ขอคำปรึกษาในการรับโทรศัพท์หน่อยครับ

3 ปี 4 เดือน ที่ผ่านมา #118426 โดย SADBOYKRAB
คือตอนนี้หยุดจ่ายไป 2 รอบบิลแล้ว และหลายๆบัตรกำลังเช้าสู่ช่วงสรุปบิลรอบที่ 3 ตอนนี้ รู้สึกรับมือยากมาก กดดันมาก ในการรับแต่ละครั้ง โดนกดดันให้ประนอมหนี้ บางบัตรพูดจาไม่ดีเลย ขอกำลังใจหน่อยครับ T_T
สมาชิกต่อไปนี้บอกขอบคุณ: Chayaphon, Lusifer, NB, Thanaoil

กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ สมัครสมาชิกใหม่ เพื่อเข้าร่วมวงสนทนา

3 ปี 4 เดือน ที่ผ่านมา #118430 โดย Thanaoil
เหมือนกันเลยค่ะ มีหนี้ที่ไหนบ้างค่ะ ตอนนี้เป็นยูเมะพลัส พูดจาไม่ดีมากค่ะ แต่ยังงัยก็ต้องสู้ค่ะ เก็บเงินไว้กินข้าวก่อนค่ะ เดียวมันก็ผ่านไปค่ะ

กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ สมัครสมาชิกใหม่ เพื่อเข้าร่วมวงสนทนา

3 ปี 4 เดือน ที่ผ่านมา #118433 โดย Lusifer

SADBOYKRAB เขียน: คือตอนนี้หยุดจ่ายไป 2 รอบบิลแล้ว และหลายๆบัตรกำลังเช้าสู่ช่วงสรุปบิลรอบที่ 3 ตอนนี้ รู้สึกรับมือยากมาก กดดันมาก ในการรับแต่ละครั้ง โดนกดดันให้ประนอมหนี้ บางบัตรพูดจาไม่ดีเลย ขอกำลังใจหน่อยครับ T_T


ลองใช้วิชา จากคุณใกล้เป็นไท ดูนะครับ 
เค้าให้แนวทางไว้ดีเยี่ยมครับ

debtclub.consumerthai.org/forum.html?catid=6&id=29126&view=topic

ผมก็ได้เทคนิคเค้าไปใช้เยอะเหมือนกัน
สมาชิกต่อไปนี้บอกขอบคุณ: Chayaphon

กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ สมัครสมาชิกใหม่ เพื่อเข้าร่วมวงสนทนา

3 ปี 4 เดือน ที่ผ่านมา #118450 โดย Chayaphon
อดทนอดกลั้นครับ มาดีก็ตอบดี มาไม่ดีก็ตามน้ำไป

กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ สมัครสมาชิกใหม่ เพื่อเข้าร่วมวงสนทนา

3 ปี 4 เดือน ที่ผ่านมา #118459 โดย NB

SADBOYKRAB เขียน: คือตอนนี้หยุดจ่ายไป 2 รอบบิลแล้ว และหลายๆบัตรกำลังเช้าสู่ช่วงสรุปบิลรอบที่ 3 ตอนนี้ รู้สึกรับมือยากมาก กดดันมาก ในการรับแต่ละครั้ง โดนกดดันให้ประนอมหนี้ บางบัตรพูดจาไม่ดีเลย ขอกำลังใจหน่อยครับ T_T


อย่าเก็บมาใส่ใจ แค่รับสายแล้วบอกว่ายังไม่สามารถชำระได้ ไม่ต้องไปอธิบายอะไรเยอะแยะเพราะเค้าไม่ฟัง หน้าที่เค้าคือทวงหนี้ ส่วนหน้าที่เราคือรับสายเจ้าหนี้ รับเสร็จบอกว่ายังไม่สามารถชำระได้ แล้วก็กดวางหูเลย วันนี้เจ้าหนี้นี้ก็จะโทรมาไม่ได้อีก พรุ่งนี้เค้าก็จะโทรมาใหม่ อย่าไปฟังเค้าเยอะค่ะ เพราะถ้าใจไม่แข็งพอก็จะจิตตก 

ส่วนตัวเรารับทุกสาย เค้าจะโทรมาเช้าๆ ทุกวัน พูดดีก็ดีตอบ พูดไม่ดีเรากดวางสายเลย พรุ่งนี้เค้าโทรมาใหม่ก็เปลี่ยนน้ำเสียงค่ะ (เทคนิคเฉพาะตัว) แนะนำว่าถ้าพูดไม่ดี/ขึ้นเสียง ให้บอกไปว่าเราอัดเสียงไว้และจะส่งร้องเรียน ให้สอบถามชื่อ สักพักพนักงานจะเสียงอ่อนลงไปเอง โดนร้องเรียนค่าปรับเป็นแสน เค้าคงไม่อยากเสี่ยง 

สู้ๆ นะคะ เป็นกำลังใจให้ค่ะ ช่วง 3 เดือนแรกก็จะหนักหน่อย หลังจากงั้นเหงาเลยค่ะ ไม่มีใครโทรหาเลย 
สมาชิกต่อไปนี้บอกขอบคุณ: Chayaphon, Lusifer

กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ สมัครสมาชิกใหม่ เพื่อเข้าร่วมวงสนทนา

ผู้ดูแล: MommyangelBadmankonsiam
เวลาที่ใช้ในการสร้างหน้าเว็บ: 0.363 วินาที
ขับเคลื่อนโดย ระบบฟอรัม Kunena