-
Forum
-
webboard คนยิ้มสู้หนี้
-
ห้องถาม- ตอบปัญหาหนี้
-
ขอคำปรึกษาในการรับโทรศัพท์หน่อยครับ
ขอคำปรึกษาในการรับโทรศัพท์หน่อยครับ
-
SADBOYKRAB
-
ผู้เขียนหัวข้อ
-
ออฟไลน์
-
สิบตรี
-
น้อย
เพิ่มเติม
-
จำนวนโพสต์: 28
-
ขอบคุณที่รับ: 8
-
-
3 ปี 4 เดือน ที่ผ่านมา #118426
โดย SADBOYKRAB
คือตอนนี้หยุดจ่ายไป 2 รอบบิลแล้ว และหลายๆบัตรกำลังเช้าสู่ช่วงสรุปบิลรอบที่ 3 ตอนนี้ รู้สึกรับมือยากมาก กดดันมาก ในการรับแต่ละครั้ง โดนกดดันให้ประนอมหนี้ บางบัตรพูดจาไม่ดีเลย ขอกำลังใจหน่อยครับ T_T
สมาชิกต่อไปนี้บอกขอบคุณ: Chayaphon, Lusifer, NB, Thanaoil
กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ สมัครสมาชิกใหม่ เพื่อเข้าร่วมวงสนทนา
น้อย
เพิ่มเติม
-
จำนวนโพสต์: 51
-
ขอบคุณที่รับ: 5
-
-
3 ปี 4 เดือน ที่ผ่านมา #118430
โดย Thanaoil
เหมือนกันเลยค่ะ มีหนี้ที่ไหนบ้างค่ะ ตอนนี้เป็นยูเมะพลัส พูดจาไม่ดีมากค่ะ แต่ยังงัยก็ต้องสู้ค่ะ เก็บเงินไว้กินข้าวก่อนค่ะ เดียวมันก็ผ่านไปค่ะ
กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ สมัครสมาชิกใหม่ เพื่อเข้าร่วมวงสนทนา
น้อย
เพิ่มเติม
-
จำนวนโพสต์: 101
-
ขอบคุณที่รับ: 82
-
-
3 ปี 4 เดือน ที่ผ่านมา #118433
โดย Lusifer
SADBOYKRAB เขียน: คือตอนนี้หยุดจ่ายไป 2 รอบบิลแล้ว และหลายๆบัตรกำลังเช้าสู่ช่วงสรุปบิลรอบที่ 3 ตอนนี้ รู้สึกรับมือยากมาก กดดันมาก ในการรับแต่ละครั้ง โดนกดดันให้ประนอมหนี้ บางบัตรพูดจาไม่ดีเลย ขอกำลังใจหน่อยครับ T_T
ลองใช้วิชา จากคุณใกล้เป็นไท ดูนะครับ
เค้าให้แนวทางไว้ดีเยี่ยมครับ
debtclub.consumerthai.org/forum.html?catid=6&id=29126&view=topic
ผมก็ได้เทคนิคเค้าไปใช้เยอะเหมือนกัน
สมาชิกต่อไปนี้บอกขอบคุณ: Chayaphon
กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ สมัครสมาชิกใหม่ เพื่อเข้าร่วมวงสนทนา
น้อย
เพิ่มเติม
-
จำนวนโพสต์: 360
-
ขอบคุณที่รับ: 203
-
-
น้อย
เพิ่มเติม
-
จำนวนโพสต์: 182
-
ขอบคุณที่รับ: 109
-
-
-
3 ปี 4 เดือน ที่ผ่านมา #118459
โดย NB
SADBOYKRAB เขียน: คือตอนนี้หยุดจ่ายไป 2 รอบบิลแล้ว และหลายๆบัตรกำลังเช้าสู่ช่วงสรุปบิลรอบที่ 3 ตอนนี้ รู้สึกรับมือยากมาก กดดันมาก ในการรับแต่ละครั้ง โดนกดดันให้ประนอมหนี้ บางบัตรพูดจาไม่ดีเลย ขอกำลังใจหน่อยครับ T_T
อย่าเก็บมาใส่ใจ แค่รับสายแล้วบอกว่ายังไม่สามารถชำระได้ ไม่ต้องไปอธิบายอะไรเยอะแยะเพราะเค้าไม่ฟัง หน้าที่เค้าคือทวงหนี้ ส่วนหน้าที่เราคือรับสายเจ้าหนี้ รับเสร็จบอกว่ายังไม่สามารถชำระได้ แล้วก็กดวางหูเลย วันนี้เจ้าหนี้นี้ก็จะโทรมาไม่ได้อีก พรุ่งนี้เค้าก็จะโทรมาใหม่ อย่าไปฟังเค้าเยอะค่ะ เพราะถ้าใจไม่แข็งพอก็จะจิตตก
ส่วนตัวเรารับทุกสาย เค้าจะโทรมาเช้าๆ ทุกวัน พูดดีก็ดีตอบ พูดไม่ดีเรากดวางสายเลย พรุ่งนี้เค้าโทรมาใหม่ก็เปลี่ยนน้ำเสียงค่ะ (เทคนิคเฉพาะตัว) แนะนำว่าถ้าพูดไม่ดี/ขึ้นเสียง ให้บอกไปว่าเราอัดเสียงไว้และจะส่งร้องเรียน ให้สอบถามชื่อ สักพักพนักงานจะเสียงอ่อนลงไปเอง โดนร้องเรียนค่าปรับเป็นแสน เค้าคงไม่อยากเสี่ยง
สู้ๆ นะคะ เป็นกำลังใจให้ค่ะ ช่วง 3 เดือนแรกก็จะหนักหน่อย หลังจากงั้นเหงาเลยค่ะ ไม่มีใครโทรหาเลย
สมาชิกต่อไปนี้บอกขอบคุณ: Chayaphon, Lusifer
กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ สมัครสมาชิกใหม่ เพื่อเข้าร่วมวงสนทนา
ผู้ดูแล: Mommyangel, Badman, konsiam
-
Forum
-
webboard คนยิ้มสู้หนี้
-
ห้องถาม- ตอบปัญหาหนี้
-
ขอคำปรึกษาในการรับโทรศัพท์หน่อยครับ
เวลาที่ใช้ในการสร้างหน้าเว็บ: 0.363 วินาที