เป็นหนี้บัตรเครดิตไทยพาณิชย์ แล้วโดนบจก.บริหารสินทรัพย์โทรมาบังคับจ่าย

3 ปี 9 เดือน ที่ผ่านมา #116145 โดย Natt049
ขอสอบถามจากผู้รู้ด้วยนะคะ เนื่องจากเราเป็นหนี้บัตรเครดิตไทยพาณิชย์ จำนวนเงิน 127,000 บ. ทำเรื่องขอประนอมหนี้ผ่อนจ่ายยอดเดือนละ 3,015บ. เป็นระยะเวลา 3ปี พอชำระครบ 3ปีตามสัญญาของธนาคารสิ้นสุดที่ปี 2555 แต่ทางธนาคารยังโทรแจ้งว่าเรายังมียอดค้าง 15,000บ.ที่ยังต้องชำระอีก เราจึง..งง..และไม่ยอมชำระตามที่ธนาคารแจ้ง จนกระทั่งธนาคารมีส่งเรื่องให้บริษัทกฏหมายติดตามทวงหนี้โทรมาบอกให้เราจ่ายเงินชำระยอดดังกล่าวด้วยซึ่งเราก็ไม่ได้ชำระเข้าไป ล่าสุดธนาคารไทยพาณิชย์ให้บจก.บริหารสินทรัพย์โทรมาแจ้งให้เราชำระยอดเงิน 15000 ให้กับธนาคาร มิฉะนั้นจะส่งเจ้าหน้าที่ดำเนินตามขั้นตอนกฎหมายและจะส่งเจ้าหน้าที่เข้ามาถ่ายรูปเราที่ทำงานด้วย จึ้งอยากสอบถามคะว่าธนาคารไม่ได้ยื่นฟ้องเราทีศาลเพื่อนัดไกล่เกี่ยเลยแต่จะส่งเจ้าหน้าที่ของบจก.บริหารสินทรัพย์เข้ามายึดทรัพย์เราแบบนี้ทำได้ไหมคะ

กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ สมัครสมาชิกใหม่ เพื่อเข้าร่วมวงสนทนา

3 ปี 9 เดือน ที่ผ่านมา #116151 โดย Badman
- เช็คเครดิตบูโรเพื่อทราบสถานะที่แท้จริงว่าหนี้ถูกขายไปหรือเปล่า
พักหลังมีหนี้เสียธนาคารมักขายออกให้บริษัทรับซื้อหนี้มาบริหาร

- โทรเช็คหมายศาลตามที่อยู่ในทะเบียนบ้านดูครับว่าโดนฟ้องหรือยัง

อยากให้ทำ 2 เรื่องนี้ก่อน ยึดทรัพย์เลยคงทำไม่ได้ต้องฟ้องศาลแ้วถ้าไม่ชำระตามคำพิพากษาอันนี้สืบทรัพย์
ทำการอายัดได้ ถ้าขู่คุณแบบนี้ร้องเรียนแบงค์ชาติที่อีเมล์ This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.

กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ สมัครสมาชิกใหม่ เพื่อเข้าร่วมวงสนทนา

3 ปี 8 เดือน ที่ผ่านมา #116183 โดย tulunu
รบกวนคุณ badman หน่อยค่ะ ไทยพาณิชย์ของเรา บูโรเพิ่งเข้าสมัครเฟส 4 ได้ วันค้างชำระเพิ่งถึงเกณฑ์ แต่ปรากฎว่า สินทรัพย์เจ ส่งจดหมายมาว่ารับโอนหนี้ไปแล้ว ในวันที่ 16/7/63 วันที่วันเดียวกับประกาศ เฟส 4 ของคลีนิกแก้หนี้ ซึ่งบูโรที่เราสมัครกับคลีนิกแก้หนี้่ ยังไม่มีการขายหนี้ และ สอบถามทางคลีนิกแก้หนี้ บอกว่า ถ้าเปลี่ยนมือ ก็ไม่สามารถเข้าร่วมแก้หนี้ได้ // รู้สึกถึงความไม่จริงใจของธนาคาร ที่จะช่วยแก้หนี้ // และทำเรื่องร้องเรียน ไปยัง แบงก์ชาติแล้ว เพราะก่อนหน้านั้น ได้เข้าปรึกษา ทางด่วนแก้หนี้ และ แจ้งความประสงค์ว่า อยากเข้าร่วมคลีนิกแก้หนี้ แต่จำนวนวันในบูโรไม่ถึง พอถึง ก็สมัคร // แต่มาเจอไทยพาณิชย์ขายหนี้ วันเดียวกับ เฟส 4 ที่เปิด ซึ่งรู้สึกถึง ความใช้เทคนิคต่าง ๆ เพื่อเลี่ยงไม่ให้เข้าร่วม คลีนิกแก้หนี้ ได้ อยากทราบว่า พอจะมีวิธีแนะนำไหมค่ะ ตอนนี้ คือ พยายามรวบรวมสติ เพื่อแก้ปัญหาต่อไปค่ะ ขอบคุณค่ะ 

กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ สมัครสมาชิกใหม่ เพื่อเข้าร่วมวงสนทนา

ผู้ดูแล: MommyangelBadmankonsiam
เวลาที่ใช้ในการสร้างหน้าเว็บ: 0.367 วินาที
ขับเคลื่อนโดย ระบบฟอรัม Kunena