โควิดทำผิด ตกงาน รายได้เป็นศูนย์ จะโดนฟ้องไหม จะมายึดทรัพย์ไหมค่ะ

3 ปี 9 เดือน ที่ผ่านมา #116050 โดย sallythita
สวัสดีค่ะพี่ๆ หนูเป็นสมาชิกใหม่ค่ะ มีเรื่องร้อนใจอยากขอคำปรึกษาค่ะ หนูเป็นหนี้บัตรยูเมะพลัส ยอดบัตร 145,000บาท ไม่เคยผิดนัดชำระเลยจ่ายขั้นต่ำมาตลอด จนมาต้นเดือน ก.ค. กำกนดชำระแต่ไม่มี หาไม่ได้เลย พนักงานก็โทรมาเสนอว่า ให้จ่ายยอด3500บาทเข้าไปเพื่อรักษาประวัติ เราก็ไม่มีก็ได้แต่บอกพี่ไม่มีจริงๆ จนวันนี้ เจ้าหน้าที่ผู้ชายโทรมา พูดน้ำเสียงปกติแต่เหมือนหลอกด่าเรา ว่าทางบริษัท ก็ช่วยเต็มที่ล่ะนะ แค่ยอด 3500ทำไมต้องคุยกันมาตั้ง 10กว่าวัน โทรมาก็บอกแต่ไม่มีๆ หาไม่ได้ ทำไมไม่รู้จักวางแผน วันนี้ขอยอด1500เข้ามานะ บ่าย 2จะโทรมาใหม่ ....เก็บใบเสร็จให้ด้สน โอ้โห เขาไม่สนเลยจริงๆ ว่าตอนนี้เงิน 200ก็ยังไม่มีเลย หนูจะโดนฟ้องไหมค่ะ จะโดนยึดทรัพย์ไหมค่ะ ตอนนี้มันไม่จ่ายจริงๆ
สมาชิกต่อไปนี้บอกขอบคุณ: boy

กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ สมัครสมาชิกใหม่ เพื่อเข้าร่วมวงสนทนา

3 ปี 9 เดือน ที่ผ่านมา #116051 โดย Mam2326
ไม่ต้องกลัวค่ะ รับสาย บอกไม่มีไปค่ะ เขาจะจิกทุกวัน แต่คุณต้องรับสาย เดี่ยวพอผิดนัด 2 เดือน ก็จะเสนอปรับโครงสร้างมา จ่ายน้อย ระยะเวลา 7 ชั่วโครต พออีกหน่อยก็เสนอ hc มา ถ้ายอดยังสูงมาก ก็ปฏิเสธไปค่ะ คุณจะหงุดหงิดหน่อย แต่ทิ้งไว้นานๆได้ส่วนลดเกินครึ่งค่ะ ** ย้ำว่าต้องรับสาย ไม่งั้นจะโทรหา เบอร์อ้างอิงที่คุณให้ไว้ ไม่งั้นก็โทรเข้าที่ทำงาน**
สมาชิกต่อไปนี้บอกขอบคุณ: sallythita, boy

กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ สมัครสมาชิกใหม่ เพื่อเข้าร่วมวงสนทนา

3 ปี 9 เดือน ที่ผ่านมา #116060 โดย kengza
หยุดจ่ายเก็บเงินเจ้านี้ขยันโทรตามมากแต่พูดดี ให้เขาทำตามขั้นตอนไป บอกยังไม่มีเงินครับ อย่าไปปรับโครงสร้าง พยายามเก็นเงินให้ได้สัก 50% ถ้าเก็บได้ ภายใน 1 ปี
เขาลดให้คุณแน่ๆ ครับ หรือไม่ก็มีข้อเสนอที่ดีมากๆ ให้ครับ
สมาชิกต่อไปนี้บอกขอบคุณ: sallythita

กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ สมัครสมาชิกใหม่ เพื่อเข้าร่วมวงสนทนา

ผู้ดูแล: MommyangelBadmankonsiam
เวลาที่ใช้ในการสร้างหน้าเว็บ: 0.471 วินาที
ขับเคลื่อนโดย ระบบฟอรัม Kunena