บันทึกการทวงถามยูเมะพลัส

7 เดือน 3 สัปดาห์ ที่ผ่านมา #112402 โดย drew
วันนี้วันที่ 8 พ.ย. 62 จ่ายครั้งสุดท้ายเมื่อวันที่ 2 ต.ค. 62 ยอดอนุมัต 44000 บาท ณ ปัจจุบัน ยอดคงค้างอยู่ที่ 45470.40 
วันนี้มีการโทรเข้ามา 2 ครั้ง โดยให้จ่ายที่ยอดพิเศษ 1200 บาท ก่อน 15.00 ของวันนี้ เพราะวันนี้จะมีการปรับระบบ เพื่อที่ลูกค้าจะได้ไม่เสียสิทธิ์ และจะได้กลับมาใช้บัตรได้ตามปกติ ลงท้าย มีอะไรสอบถามเพิ่มเติมไหม  ผม no (พนักงานพูดดีจัง วันนี้) ผ่านมาแล้ว 6 วัน สู้ๆๆๆ
สมาชิกต่อไปนี้บอกขอบคุณ: SSng, Aungpho88

กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ สมัครสมาชิกใหม่ เพื่อเข้าร่วมวงสนทนา

7 เดือน 3 สัปดาห์ ที่ผ่านมา #112404 โดย Tueyfoo-88
บอกเรารักษาประวัติดีวันนี้เป็นวันสุดท้ายนะคะ ให้เราจ่าย 🤣🤣🤣 วันสุดท้ายที่มีทุกวันคะ  ช่วงนี้ห่างหายมากก เงียบไป 2-3 วันไม่รุ้จะมาไม้ไหนกลัวใจจิงๆ หรือเป็นเพราะเราบอกโบนัสออกสิ้นปี เราอาจจะจ่ายปิดก้ได้ 😂 ก็พูดไปงั้นแหละ 
สมาชิกต่อไปนี้บอกขอบคุณ: drew

กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ สมัครสมาชิกใหม่ เพื่อเข้าร่วมวงสนทนา

7 เดือน 3 สัปดาห์ ที่ผ่านมา #112406 โดย drew
อัพเดทก่อนนอนโทรมาเวลา19.10 น. ให้ชำระยอด พร้อมถามว่าเราเลิกงานหรือยัง  จะถามเพื่อ เราตอบว่าผมจำเปนตอ้งบอกคุณไหมครับ จากนั้นเขาก็มาเป็นชุด ตบท้ายด้วยมีอะไรสอบถามไหมค่ะ พรุ่งนี้สู้ต่อผ่านไป6วันแหละ ให้กำลังใจตัวเอง และสมาชิกทุกท่านนะครับ
สมาชิกต่อไปนี้บอกขอบคุณ: Chayaphon, SSng

กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ สมัครสมาชิกใหม่ เพื่อเข้าร่วมวงสนทนา

7 เดือน 3 สัปดาห์ ที่ผ่านมา #112408 โดย Chayaphon

drew เขียน: อัพเดทก่อนนอนโทรมาเวลา19.10 น. ให้ชำระยอด พร้อมถามว่าเราเลิกงานหรือยัง  จะถามเพื่อ เราตอบว่าผมจำเปนตอ้งบอกคุณไหมครับ จากนั้นเขาก็มาเป็นชุด ตบท้ายด้วยมีอะไรสอบถามไหมค่ะ พรุ่งนี้สู้ต่อผ่านไป6วันแหละ ให้กำลังใจตัวเอง และสมาชิกทุกท่านนะครับ


สู้ต่อไปครับ

หลังเลิกงานผมก็ไม่รับสายแล้วครับ ใช้แอพ whocall มันจะเห็นว่าเป็นใคร ซึ่งผมก็แจ้งเจ้าหนี้ทุกรายว่า ผมสะดวกตอนไหน ช่วงไหน ไม่ฟังก็เรื่องของคุณ
แล้วก็โหลดแอพ บันทึกเสียงอัตโนมัติไว้ด้วยนะครับ
ไฟล์ที่แนบมาด้วย:
สมาชิกต่อไปนี้บอกขอบคุณ: drew, Chalet

กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ สมัครสมาชิกใหม่ เพื่อเข้าร่วมวงสนทนา

7 เดือน 3 สัปดาห์ ที่ผ่านมา #112409 โดย drew
ขอบคุณครับ

กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ สมัครสมาชิกใหม่ เพื่อเข้าร่วมวงสนทนา

7 เดือน 3 สัปดาห์ ที่ผ่านมา #112410 โดย drew
วันที่7แล้วเบาๆก่อนเที่ยง3สายกับคำถามเดิมให้โอกาศวันี้วันสุดท้ายสู้ต่อไปครับ

กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ สมัครสมาชิกใหม่ เพื่อเข้าร่วมวงสนทนา

7 เดือน 3 สัปดาห์ ที่ผ่านมา #112411 โดย pond_wara
จะเข้ารอบบิลที่2 ทวงเช้าเย็นค่ะ
สมาชิกต่อไปนี้บอกขอบคุณ: drew

กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ สมัครสมาชิกใหม่ เพื่อเข้าร่วมวงสนทนา

7 เดือน 2 สัปดาห์ ที่ผ่านมา #112465 โดย pookpui
ยูเมะโทรมาทั้งวันจริงๆค่ะ เราผ่านมาได้อาทิตย์กว่าๆแล้วค่ะ
อาทิตย์แรก คือ วันละ 9 สาย
จนล่าสุดโทรมาวันเสาร์ ตั้งแต่ 8 โมง และ 9 โมง 10 โมง 11 โมง 12 โมง บ่ายโมงเรารับสาย คำแรกที่เราถามเขาคือ ใครตายหรือเปล่าคะ
โทรมาแบบนี้ ไม่คิดว่าวันนี้เป็นวันเสาร์และคนนอนหลับอยู่หรือ เขาก็บอกว่าเราว่า ดิฉันพูดอย่างสุภาพนะคะ เราก็ขอโทษกลับ
และเราก็ถามกลับว่า ถ้ามีคนโทรหาคุณแบบนี้รู้สึกยังไง เขาก็บอกรู้สึกไม่ดี แต่ถ้าไม่อยากให้โทรทั้งวันก็จ่ายหนี้มานะคะ
เราก็บอก หาส่วนลดมาสิ เดียวจะหามาจ่ายให้ และก็วางไป 
หลายเรื่องเลยกับเจ้านี้นี่แค่ผ่านมาอาทิตย์กว่าๆ เราพอจะรับมือได้อยู่ แต่กลัวจะไปมีเรื่องกับเขาเหมือนกัน
เราโทรไปรายการคนทางหนี้ของ CIMB มารอบหนึ่งแล้วค่ะ
เราชำระเงินไปแล้วแต่ยอดยังไม่อัพเดท (และเป็นงวดสุดท้ายที่เราจ่ายเพราะโมโห) ยอด CIMB เราไม่เยอะเลย ตอนแรกไม่อยากหยุดด้วยซ้ำ 
แต่คนทวงพูดจาไม่ดี เราด่ากลับเลย และโทรรายงานทันที เขาก็เปลี่ยนคนโทรมา
บวกกับอ่านในนี้พอสมควรแนะนำให้หยุดดีกว่ารอส่วนลด เลยหยุดเกือบหมดค่ะ
สมาชิกต่อไปนี้บอกขอบคุณ: drew

กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ สมัครสมาชิกใหม่ เพื่อเข้าร่วมวงสนทนา

7 เดือน 2 สัปดาห์ ที่ผ่านมา #112466 โดย pond_wara
ของเราเข้ารอบบิลที่2 เริ่มถี่อีกล่ะ จะจ่ายได้วันไหนคะ จะหาจากที่ไหนมาจ่ายคะ จะดำเนินการยังคะ โทรอัพเดทเบอร์บุคคลอ้างอิงนะคะ ญาติเปลี่ยนเบอร์โทรใช่ไหมคะ ติดต่อไม่ได้เลย คุณต้องอัพเดทเบอร์ใหม่ด้วยนะคะ เริ่มลำคาญ เป็นหนี้ก็จะใช้หนี้อยู่นะ ทวงบ้าบอเลยค่า อียู
สมาชิกต่อไปนี้บอกขอบคุณ: untitledx88

กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ สมัครสมาชิกใหม่ เพื่อเข้าร่วมวงสนทนา

7 เดือน 2 สัปดาห์ ที่ผ่านมา #112473 โดย Tueyfoo-88
สำหรับเจ้านี้ มีวันสุดท้ายทุกวันค่ะ 😂😂😂 ดีมาดีกลับคะ ร้ายมาร้ายกลับคะ อย่าไปกลัวว คุยเจ้านี้ น่าโมโหที่สุดละคะ เท่าที่เจอมา

กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ สมัครสมาชิกใหม่ เพื่อเข้าร่วมวงสนทนา

7 เดือน 2 สัปดาห์ ที่ผ่านมา #112478 โดย pond_wara
ใช่ค่ะ เป็นเจ้าหนี้ที่โมโหสุดตอนนี่ โทรบ้าบอ เสนอยอดเท่านี้ จ่ายวันไหน จะหาทางไหนมาจ่าย ทางเราคาดว่าคุณน่าจะมีศักยาภาพมาจ่ายหนี้นะคะ โมโหมาก

กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ สมัครสมาชิกใหม่ เพื่อเข้าร่วมวงสนทนา

7 เดือน 2 สัปดาห์ ที่ผ่านมา #112507 โดย drew
วันนี้รับสายจากยูเมะ จนท.ถามตรงๆเลยว่าคุณจะทำอย่างไรกับหนี้ตัวนี้ เราก็ได้แต่ตอบว่าผมขอเวลารวมเงินก่อน ขอให้ผ่านไปเร็วๆ ตอนนี้ยังไม่จบรอบแรกเลย ประสาทจะกิน
สมาชิกต่อไปนี้บอกขอบคุณ: Thippawan2518

กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ สมัครสมาชิกใหม่ เพื่อเข้าร่วมวงสนทนา

7 เดือน 2 สัปดาห์ ที่ผ่านมา #112510 โดย Chayaphon
ก็ประมาณนันแหละครับ เขาก็จะสาธยายไปต่างๆ นาๆ ตามที่เขาพูดจนจำขึ้นใจได้ เพราะเป็นหน้าที่ของเขา ผมก็ครับอย่างเดียว ดีนะที่เดี๋ยวนี้ผมใจเย็นกว่าแต่ก่อนเยอะ
ไม่งั้นเละ ต้องอดทนครับ มันเป็นการทดสอบจิตใจของเราอีกแบบ จะได้เก็บไว้สอนคนอื่นๆ บ้างครับ
สมาชิกต่อไปนี้บอกขอบคุณ: drew

กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ สมัครสมาชิกใหม่ เพื่อเข้าร่วมวงสนทนา

7 เดือน 2 สัปดาห์ ที่ผ่านมา #112511 โดย pond_wara
มาอัพเดทค่ะทุกคน วันนี้เลิกงาน เห็นรถเก๋งสีขาวมีสติ๊กเกอร์ติดข้างรถ umay+ ไม่แน่ใจมาแอบมาส่องหรือเปล่านะคะ ใครเคยเจอ มาเล่าให้ฟังหน่อยนะคะ😁😁
สมาชิกต่อไปนี้บอกขอบคุณ: drew

กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ สมัครสมาชิกใหม่ เพื่อเข้าร่วมวงสนทนา

7 เดือน 6 วัน ที่ผ่านมา #112628 โดย drew
ช่วงนี้โทรหาวันละครั้ง พนักงานให้จ่ายยอดช่วยเหลือถ้าไม่มีจริงๆให้จ่ายครึ่งหนึ่งก่อน โดยพนักงานแจ้งว่าเดือนหน้าจะปลดล็อคบัตรแต่คงไม่เาแล้วครับ อดทนอีกนิด
สมาชิกต่อไปนี้บอกขอบคุณ: pond_wara

กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ สมัครสมาชิกใหม่ เพื่อเข้าร่วมวงสนทนา

7 เดือน 6 วัน ที่ผ่านมา #112632 โดย Chayaphon
เข้ารอบบิลที่สอง ถ้ารับสายปกติ ก็จะเหลือวันละสาย สำหรับผมถ้ามีประชุมก็ไม่ได้รับ ช่วงนี้คุยดี ไม่เหมือนรอบบิลแรก จะมีข่มนิดๆ

จริงๆ แล้ว ที่โทรบ่อยๆ จะมี ยูเมะกับอิออน นี่แหละ กรุงศรี SCB ไม่จิกขนาดนี้ อาทิตย์ละครั้ง
สมาชิกต่อไปนี้บอกขอบคุณ: pond_wara, drew

กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ สมัครสมาชิกใหม่ เพื่อเข้าร่วมวงสนทนา

7 เดือน 6 วัน ที่ผ่านมา #112633 โดย drew
ของผมยังอยู่รอบบิลแรกอยู่ คงต้องบอกไม่มีอย่างเดียว
สมาชิกต่อไปนี้บอกขอบคุณ: Chayaphon

กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ สมัครสมาชิกใหม่ เพื่อเข้าร่วมวงสนทนา

7 เดือน 5 วัน ที่ผ่านมา #112647 โดย aumma
ประสาทเสียกับเจ้านี้มาก จะเข้ารอบบิลที่สองแล้ว สู้ๆค่ะ
สมาชิกต่อไปนี้บอกขอบคุณ: Chayaphon

กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ สมัครสมาชิกใหม่ เพื่อเข้าร่วมวงสนทนา

7 เดือน 4 วัน ที่ผ่านมา #112681 โดย Nongreddevil
ของเราหยุดจ่ายงวดแรก  ต้องจ่าย 27-11-19  พอเช้าวันที่ 28-11-19 โทรมาแต่เช้าเลยค่ะ 8.10 น.  คงต้องรับสายไปเรื่อย ๆ จนกว่าจะเริ่มต้นการเจรจา

ร่วมเป็นกำลังใจกันนะคะทุกท่าน 
สมาชิกต่อไปนี้บอกขอบคุณ: Wanida32

กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ สมัครสมาชิกใหม่ เพื่อเข้าร่วมวงสนทนา

7 เดือน 4 วัน ที่ผ่านมา #112687 โดย pond_wara
ของเราเข้ารอบบิลที่2 กฎหมายทวงหนี้มาใหม่โทรวันละ1ครั้ง
เขาก้อโทรมา1ครั้งค่ะ แต่ตอนรอบบิลแรก เช้า กลางวัน เย็น ก่อนนอน
สู้ๆนะคะทุกคน

กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ สมัครสมาชิกใหม่ เพื่อเข้าร่วมวงสนทนา

ผู้ดูแล: Badmankonsiam
เวลาที่ใช้ในการสร้างหน้าเว็บ: 0.791 วินาที
ขับเคลื่อนโดย ระบบฟอรัม Kunena