การโทร.ตามหนี้ของ Citi Advance

11 ปี 2 เดือน ที่ผ่านมา #31759 โดย Upong
เรื่องมีอยู่ว่าโดนโทรศัพท์ทวงหนี้จาก Citi Advance ซึ่งเจ้าหน้าที่พูดจาแย่มาก ทำให้เราทั้งเครียด และโกรธ จึงมา search google จนเจอ web นี้ แล้วก็ register เลย ก็ลองอ่านคำแนะนำ แล้วเอามาใช้ดู เวลาที่เจ้าหน้าที่โทร.มา ก็จะถามชื่อ-สกุล (แบบให้สะกดให้ฟังเลย) พอถามครั้งเดียว หายไป 2 วัน แล้วโทร.มาใหม่ ก็ถามแบบเดิม เจ้าหน้าที่ก็เลยสอบถามสาเหตุที่ถามชื่อ-สกุล ก็บอกให้เขาฟังว่าพนักงานพูดจาห่วยแตกมาก จึงต้องจดชื่อ-นามสกุลเผื่อเกิดกรณีที่ต้องฟ้องร้อง
ตั้งแต่นั้นมา ทาง Citi advance จะใช้วิธีโทร.มา ดัง 1 -2 ครั้ง แล้ววางสาย เรารับไม่ทัน พอโทร.กลับไป จะเป็นว่า หมายเลขนี้ ยังไม่เปิดให้บริการ (02-6849731) เลยสงสัยว่า เขาทำแบบนี้ทำไม ต้องการอะไร ถ้าต้องการทวงหนี้ ก็ต้องให้เราได้รับสาย แต่นี่ดังครั้ง 2 ครั้ง วางสาย มันแปลกๆ ไม่ทราบว่าใครพอจะรู้ไหมคะว่าพฤติกรรมแบบนี้หมายความว่าอย่างไร แล้วเราจะต้องทำอะไรหรือไม่

กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ สมัครสมาชิกใหม่ เพื่อเข้าร่วมวงสนทนา

11 ปี 2 เดือน ที่ผ่านมา - 11 ปี 2 เดือน ที่ผ่านมา #31761 โดย Ploylyly
ผมก็เคยโดนของซิตี้ ชอบยิงเบอร์มาทุกวัน วันละ 3 เวลา ได้ มันจะเล่นสงครามประสาทกับเรา คงหวังว่าเรารำคาญแล้วคงไปจ่ายมั้ง ฝันไว้เถอะ ยิ่งพฤติกรรมแย่เท่าไหร่ เราก็ Blacklist มันซะเลย 555

เจ้าไหนให้ส่วนลดงาม คุยกันรู้เรื่อง จ่ายก่อน
เจ้าไหนห่วยแตก คุยไม่รู้เรื่อง ขู่โน้น ขู่นี้ ไว้ทีหลัง

ชมรมนี้สอนให้เราจับปลาเองโดยหมั่นศึกษาหาความรู้จากกะรทู้ปักหมุดต่าง ตลอดจนห้องกฏหมายหนี้ เพื่อมาเป็นแนวทางการแก้ไขหนี้ที่ถูกต้อง ที่นี่ไม่สอนให้ใครชักดาบ หรือเบี้ยวหนี้ แต่สอนให้เอาตัวเองกับครอบครัวให้รอดก่อน จ่ายเมื่อพร้อมและเป็นธรรม........แต่อย่านานนะเพราะดอกเบี้ยมันก็เดินตามตูดเราเหมือนกัน
แต่อย่ากังวลมากมันก็เป็นเพียงแค่ตัวเลข ทุกอย่างอยู่ที่การเจรจาตกลงร่วมกัน

โชคดีครับ
^^


ไฟล์ที่แนบมาด้วย:

กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ สมัครสมาชิกใหม่ เพื่อเข้าร่วมวงสนทนา

11 ปี 2 เดือน ที่ผ่านมา #31796 โดย pimpim
เราก้อโดนเหมือนกันเลยชอบยิงเบอร์แล้วบอกว่าเราไม่รับแล้วก็จะมาทวงถึงบ้านเลยล่ะโดนมาแล้วเครียดมากๆเลยตอนแรกแต่ตอนนี้ชิวชิว

กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ สมัครสมาชิกใหม่ เพื่อเข้าร่วมวงสนทนา

11 ปี 2 เดือน ที่ผ่านมา #31803 โดย Rider V1

Upong เขียน: เรื่องมีอยู่ว่าโดนโทรศัพท์ทวงหนี้จาก Citi Advance ซึ่งเจ้าหน้าที่พูดจาแย่มาก ทำให้เราทั้งเครียด และโกรธ จึงมา search google จนเจอ web นี้ แล้วก็ register เลย ก็ลองอ่านคำแนะนำ แล้วเอามาใช้ดู เวลาที่เจ้าหน้าที่โทร.มา ก็จะถามชื่อ-สกุล (แบบให้สะกดให้ฟังเลย) พอถามครั้งเดียว หายไป 2 วัน แล้วโทร.มาใหม่ ก็ถามแบบเดิม เจ้าหน้าที่ก็เลยสอบถามสาเหตุที่ถามชื่อ-สกุล ก็บอกให้เขาฟังว่าพนักงานพูดจาห่วยแตกมาก จึงต้องจดชื่อ-นามสกุลเผื่อเกิดกรณีที่ต้องฟ้องร้อง
ตั้งแต่นั้นมา ทาง Citi advance จะใช้วิธีโทร.มา ดัง 1 -2 ครั้ง แล้ววางสาย เรารับไม่ทัน พอโทร.กลับไป จะเป็นว่า หมายเลขนี้ ยังไม่เปิดให้บริการ (02-6849731) เลยสงสัยว่า เขาทำแบบนี้ทำไม ต้องการอะไร ถ้าต้องการทวงหนี้ ก็ต้องให้เราได้รับสาย แต่นี่ดังครั้ง 2 ครั้ง วางสาย มันแปลกๆ ไม่ทราบว่าใครพอจะรู้ไหมคะว่าพฤติกรรมแบบนี้หมายความว่าอย่างไร แล้วเราจะต้องทำอะไรหรือไม่


คงจะเป็นข้ออ้างของพนักงานทวงหนี้ที่จะแจ้งต้นสังกัดว่าติดต่อเราไม่ได้ แล้วอาจจะโอนไปให้สำนักงาน ข้างนอกตามนะครับ ผมเจอกรณีอย่างนี้กับ Ready จนสุดท้ายรับสายทัน จึงแจ้งว่าผมรอจะคุยอยู่โทรมาแล้วรับไม่ทันสักที(เป็นเหตุการณ์หลังผมหยุดจ่ายประมาณ 4 เดือน นะครับ)

ตี๋แอ็ดจะทวงแย่ตั้งแต่เดือนแรกเลยครับ แต่ส่วนลดที่ผมได้ถือว่า OK เลยครับ :สู้ๆ:

กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ สมัครสมาชิกใหม่ เพื่อเข้าร่วมวงสนทนา

ผู้ดูแล: MommyangelBadmankonsiam
เวลาที่ใช้ในการสร้างหน้าเว็บ: 0.402 วินาที
ขับเคลื่อนโดย ระบบฟอรัม Kunena